Bậc thầy BĐS Mỹ tiết lộ 5 nguyên tắc vàng khi tiếp cận khách hàng

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi daudepzai, 19/9/18.

  1. daudepzai

    daudepzai New Member

    Marketing (tiếp thị) là việc đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Với mỗi ngành nghề khác nhau, hoạt động marketing lại có những đặc điểm riêng. Theo bà Leigh Brown – bậc thầy về kinh doanh bất động sản Mỹ thì trong thực hành kinh doanh bất động sản có 5 nguyên tắc tiếp thị và 5 nhân tố chính quyết định sự thành công của một kế hoạch marketing.
    Nội dung trên được chia sẻ trong chuỗi đào tạo Expert Talk với chủ đề “Nghệ thuật tiếp cận khách hàng và marketing trong thực hành kinh doanh bất động sản” tại Hà Nội và Tp.HCM do kênh thông tin bất động sản số 1 Việt Nam Batdongsan.com.vn phối hợp với Hiệp hội Môi giới Quốc gia Mỹ (NAR), Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) và Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức.

    Theo bà Leigh Brown, tiếp cận khách hàng chỉ là một phần của marketing (tiếp thị), mang tính chất chiến thuật ngắn hạn, là hành trình môi giới chủ động tìm đến người tiêu dùng. Trong khi đó, tiếp thị mang tính chất dài hạn, chiến lược, là một bước chuyển mới: khách hàng tìm đến với môi giới. Có 5 nguyên tắc tiếp thị và 5 nhân tố chính tạo nên sự thành công của một kế hoạch marketing.
     
  2. cddosnet

    cddosnet New Member

    Theo bà Leigh Brown, tiếp cận khách hàng chỉ là một phần của marketing (tiếp thị), mang tính chất chiến thuật ngắn hạn, là hành trình môi giới chủ động tìm đến người tiêu dùng. Trong khi đó, tiếp thị mang tính chất dài hạn, chiến lược, là một bước chuyển mới: khách hàng tìm đến với môi giới. Có 5 nguyên tắc tiếp thị và 5 nhân tố chính tạo nên sự thành công của một kế hoạch marketing.
     

Chia sẻ trang này