Các Doanh nghiệp quản trị hotel bậc nhất nước ngoài đổ xô vô nước ta

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi hienpq, 20/1/19.

  1. hienpq

    hienpq Member

    Với triển vọng của ngành du lịch việt nam rất lạc quan, các nhà điều quý khách sạn quốc tế đang đổ xô vào nước ta để thu lợi từ mục tiêu tăng trưởng cao của Thị phần & lượng khách nghỉ dưỡng càng ngày càng đa chủng loại.
    [​IMG]
    Với số lượng khách du lịch tăng lên, những nhà điều du khách sạn quốc tế đang làm tăng sự hấp thụ cho Thị Trường nước ta
    đất nước đó đã chứng kiến một sự tăng trưởng lớn về số lượng các thương hiệu hotel nước ngoài và những Công Ty cai quản nước ngoài trong vài ba năm qua.
    theo số liệu tiên tiến nhất của Savills Vietnam, con số nhà điều quý khách sạn quốc tế đã tăng từ 30 trong những năm 2010 lên chỉ từ 80 vào thời điểm cuối năm 2017. Trong nửa đầu xuân năm mới 2018, một vài Brand Name khét tiếng khác đang đi tới VN. Trong các số ấy có Mandarin Oriental tại TP.HCM & Best Western Premier ở tỉnh khu vực miền trung Quảng Bình.
    TĐ hotel Radisson vừa khai trương thành lập Khu du lịch Blu Blu trên Phú Quốc – hotel đầu tiên tại nước ta. Travelodge Asia cũng đã công bố chiến lược cho tài sản thứ nhất của chính mình tại Thành Phố ven bờ biển trọng tâm Nha Trang, Dự kiến khai trương vào khoảng thời gian 2020.
    trong khi đó, khách sạn nước ngoài Melia của Tây Ban Nha đã tăng cường dấu ấn tại VN với việc ký cam kết vừa mới đây ba gia sản mới tại TP.HCM, chính là trọng tâm sài thành thành phố sài thành, trọng tâm sài gòn Sài Thành và INNSIDE Saigon Mariamman, đem lại con số BĐS Hiện tại & mai sau của tập đoàn. Việt nam lên 10.
    đã và đang có các tên thương hiệu mới được dẫn vào Thị Trường trong ba năm qua, bao gồm Ozo và X2 Vibe (tại Thành Phố New Hội An), Double Tree by Hilton (ở Hạ Long, Vũng Tàu & Hà Nội), Four Seasons (tại Quảng Nam và Hà Nội), Oakwood (tại TP Hồ Chí Minh), Glow (tại Đà Nẵng) & Nhà Mai (tại Thành Phố Hồ Chí Minh), Crystal Bay với căn hộ nghỉ dưỡng Marina Ocean Park (Tại Thành Phố Nha Trang)
    Mauro Gasparotti, GĐ của Savills Hotels Châu Á, cho biết ông quan sát thấy sự gia tăng quyền lợi lớn ở nước này từ các nhà khai quật trong ba năm qua, sau khi lan rộng ra Thị Trường khách sạn.
    những nhà cách tân và phát triển của VN vẫn tồn tại mới so với những dòng sản phẩm hotel, nhưng với lượng cung lớn sắp tới, họ sẽ học hỏi và chia sẻ chóng vánh & nhiều gia tài rất tốt Dự kiến sẽ được thực hiện. Chúng mình đã dự báo rằng tổng số hơn 30.000 phòng mới sẽ được khai trương vào cuối năm 2019, Gasparotti cho biết.
    con số những nhà khai thác quốc tế dự đoán sẽ tăng trong thời gian tới, cùng với con số những Doanh Nghiệp cai trị bản địa.
    Chúng tôi rất lành mạnh và tích cực về sự phát triển của ngành & sự cuốn hút của các nhà khai quật quốc tế đến việt nam. Thật thú vị khi thấy rằng những nhà khai quật đang ra mắt những Brand Name mới để nhắm phương châm các loại khách hàng mới như millennials hoặc khách nghỉ dưỡng có ý thức về sức khỏe. Nước ta sẽ là một Thị phần mục tiêu cao để họ reviews các Brand Name tập kết, vì nhiều chủng loại khách du lịch tại đây đa số đa dạng, Theo ông Gasparotti.
    Một văn bản báo cáo vừa mới đây của CBRE bật mý rằng nhu yếu của các CĐT nước ngoài đa phần được dẫn dắt bởi các nhóm có chi nhánh ở Châu Á. Những người này tổ chức một số trong những khách sạn tại những Thành Phố lớn & các điểm đến lựa chọn khu nghỉ mát.
    Sản lượng không hề nhỏ hơn có sẵn tại nước ta thường xuyên thu hút những nhà cách tân và phát triển BĐS Nhà Đất & những Doanh Nghiệp BĐS Nhà Đất có chi nhánh tại Á Lục. Kinh doanh giữa Thị phần và hotel tại Thành Phố Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội là giữa trung tâm chính, do thiếu nguồn cung trong vòng cách giữa các nhà khai thác thời thượng & địa phương.
    cách đây không lâu, TĐ khách sạn InterContinental (IHG) đã mua 51% cổ phần của Regent Hotels and Resorts với số tiền 39 triệu USD. Regent có HĐ hoạt động cho Regent Residences Phú Quốc của BIM Group, sẽ đi vào hoạt động vào thời điểm năm 2019. Với giao dịch, IHG đã lan rộng danh mục góp vốn đầu tư của bản thân mình lên 10 hotel & khu du lịch tại thủ đô, Đà Nẵng và TP HCM.
    gần đây, Capital Capital đã cùng theo với Kajima của nhật bản xây đắp chuỗi khách sạn tại TP Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng dưới thương hiệu Wink Hotels. Hai lô đất trước tiên được tiết lộ là tại TP HCM và Đà Nẵng – hai giữa trung tâm kinh doanh & nghỉ dưỡng của việt nam. Hotel 226 phòng tại Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ thành lập và đi vào hoạt động vào thời điểm năm 2019, trong những lúc hotel 243 phòng tại Đà Nẵng sẽ được dẫn vào vận động vào năm 2020.
    phân khúc thị trường hotel đã rất nhộn nhịp trong ba năm qua và cũng đã thu hút sự chú ý của đa số người đầu tư quốc tế, chủ yếu tới từ Japan, Nước Hàn, Hồng Kông và Singapore.
    những chủ đầu tư dự án Hàn Quốc đa số tìm kiếm các hotel cao cấp, quy mô lớn với tối đa 250 phòng tại thủ đô, Đà Nẵng và TP.HCM, nơi có nhiều bạn Nước Hàn sinh sống, trong những lúc các chủ đầu tư dự án Japan lưu í đến các khách sạn quy mô bé hơn với thấp hơn 150 phòng. Tại Thành Phố Hà Nội và TP.HCM. Những chủ đầu tư Nước Sing, trong khi đó, truy tìm các khu phức tạp đa mục đích có phân khúc thị phần hotel.
    TP Hà Nội & TP HCM hiện có quỹ đất hạn chế để cải cách và phát triển hotel, vì đắt, trong khi Đà Nẵng, Nha Trang & Phú Quốc đang đưa về nhiều cơ hội hơn cho những chủ đầu tư của dự án, còn nhiều đất để trở nên tân tiến.
    có thể Dự kiến số số lần giao dịch khách sạn sẽ vẫn cao cho tới ít đặc biệt là năm 2019, do nguồn cung cấp có hạn & nhu yếu cao.
    VN đứng ở trong phần thứ ba trong những các điểm đến chọn lựa nghỉ dưỡng phát triển nhanh nhất năm 2017 trong 1 báo cáo do Liên Hợp Quốc công bố
    [​IMG]
    tổ chức du lịch trái đất (UNWTO). Việt nam đã nhận hơn 13 triệu lượt khách quốc tế trong thời điểm 2017, tăng 6,8 xác suất so với 2016. Lượng khách quốc tế đến việt nam trong tám tháng đầu xuân năm mới 2018 đạt hơn 10,4 triệu, tăng 22,8 phần trăm so với cùng thời điểm năm trước năm.
     

Chia sẻ trang này