Bên cạnh những giá trị hữu hình, dễ nhìn thấy khi sử dụng Hương Tâm Linh: mùi hương thơm ngọt, nhẹ nhàng, dễ chịu của thảo mộc chính yếu, lưu giữ mùi thơm trong không gian lâu thì những giá trị cảm xúc vô hình luôn hiện hữu mỗi khi bạn cầm một nén Hương Tâm Linh dâng lên bề trên. Giá trị cảm xúc thật khó diễn đạt bằng lời chính xác, một cảm giác thanh tịnh trong tâm hồn, hướng thiện, an bình, thành kính, trầm bổng theo làn khói truyền tải ý nguyện thỉnh cầu của con cháu với bề trên, tổ tiên. Những giá trị Chân – Thiện – Mỹ là kim chỉ nam xuyên suốt thời gian từ khi thành lập của Hãng, đúng như di nguyện của Ông tổ nghề Hương Tâm Linh đã di huấn cho thế hệ kế tục, đồng hành cùng non sông Đại Việt. Những sản phẩm mới do nhà sản xuất Hương Tâm Linh đưa ra thị trường đều được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình đến nỗi mà chỉ cần nhìn vào logo thương hiệu thôi, ngưới ta có thể hình dung ra sự sang trọng, sự tinh tế, tính đẳng cấp, hoặc những cá tính đặc trưng của nó. Người ta mơ ước, mong muốn được sở hữu nó. Hệ thống nhận diện bao gồm logo một vị quan nhân phúc hậu, vui vẻ, tông màu vàng và đỏ nổi bật, bao bì sang trọng, được bày bán trong các cửa hàng lớn góp phần làm tôn vinh những giá trị vô hình và hữu hình của sản phẩm và nhà sản xuất, giúp nhận diện thương hiệu được dễ dàng, nổi bật khi đứng cạnh những sản phẩm khác. Thương hiệu là một thành phần phi vật thể nhưng lại là một thành phần thiết yếu của một doanh nghiệp. Điều dễ nhận thấy khi mà các sản phẩm ngoại nhập từ Nhật, Thái Lan tiệm cận với tiêu chuẩn chất lượng của Hương Tâm Linh đến mức độ rất khó có thể phân biệt được bằng tính chất, đặc điểm và lợi ích công dụng thì thương hiệu Hương Tâm Linh là yếu tố tạo ra sự khác biệt giữa các sản phẩm. Thương hiệu Tâm Linh nói lên sự tin tưởng và an toàn. Tác giả: CEO HƯƠNG TÂM LINH