Phương pháp tiếp nhận và xử lý dịch vụ

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi lehuomgcute., 30/8/19.

Tags:
  1. lehuomgcute.

    lehuomgcute. New Member

    Phương pháp tiếp nhận và xử lý dịch vụ

    Khách hàng liên lạc, có nhu cầu sử dụng à chúng tôi sẽ tiếp nhận, xử lý thông tin ( lắng nghe yêu cầu, khảo sát thực tế, lập chi tiết công việc, báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng, cung cấp dịch vụ) là khách hàng tiếp nhận dịch vụ (đưa ra ý kiến, phản hồi về dịch vụ) à chúng tôi tiếp tục nhận và xử lý máy mài đánh bóng sàn bê tông thông tin ( lắng nghe ý kiến, phản hồi và phát huy những thế mạnh, khắc phục những thiếu sót)
    [​IMG]

    1.Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng:

    Quý khách đưa ra những yêu cầu về sử dụng dịch vụ (qua điện thoại, email hoặc yêu cầu trực tuyến tại). chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu của quý khách.

    2. Khảo sát:

    Để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thực tế: khối lượng công việc, lịch sinh hoạt, giờ giấc làm việc của Quý khách. Đây là bước đầu tiên để chúng tôi nắm bắt yêu cầu, là cơ sở và căn cứ để chúng tôi đưa ra Quy trình, báo giá gửi phù hợp.

    3. Lập Quy trình làm việc, báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng:

    -Trên cơ sở kết quả khảo sát, chúng tôi sẽ gửi tới Quý khách bản Quy trình làm việc, để giới thiệu về: dịch vụ sẽ cung cấp, nhân sự thực hiện dịch vụ, kế hoạch thực hiện và giá thành dịch vụ.
    -Trong giai đoạn này chúng tôi sẽ lắng nghe, cùng trao đổi, thỏa thuận và đi đến thống nhất các phương án vệ sinh, giá thành và các điều khoản hợp đồng.

    4. Tổ chức cung cấp dịch vụ theo hợp đồng đã ký:

    - Các dịch vụ do chúng tôi cung cấp được thực hiện theo các quy trình và cam kết công việc cũng như các điều khoản đã có trong hợp đồng.
    - Nhân lực thực hiện dịch vụ cho Quý khách là các nhân viên đã được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp và quan trọng là phù hợp với yêu cầu của Quý khách.
    - chúng tôi luôn tự hào rằng các dịch vụ do chúng tôi cung cấp đã và đang làm hài lòng quý khách hàng của chúng tôi, máy mài và đánh bóng sàn bê tông

    5. Trao đổi, báo cáo kết quả thực hiện với khách hàng:

    - Trong quá trình cung cấp dịch vụ, chúng tôi thường xuyên trao đổi, cho nhân viên kỹ thuật đến giám sát, xin ý kiến của khách hàng để kịp thời xử lý những phát sinh.

    - Khi kết thúc công việc ( sau mỗi tháng đối với những đơn vị cung cấp định kỳ), chúng tôi sẽ có “Báo cáo công việc theo tháng” để báo cáo kết quả tổng thể đến quý khách và thống nhất các kết quả này.

    6. Lập bảng thanh toán và thanh toán phí dịch vụ:

    - Cuối mỗi tháng hoặc sau khi kết thúc dịch vụ chúng tôi sẽ gửi tới Quý khách Bảng thanh toán phí dịch vụ theo thực tế công việc và theo trị giá đã ký kết trong hợp đồng.
    - Thời hạn thanh toán: 05 ngày kể từ ngày bảng thanh toán, hóa đơn được chuyển đến Quý khách. Những trường hợp ngoại lệ sẽ có sự thỏa thuận và nhất trí từ hai phía.

    7. Lưu trữ tài liệu liên quan:

    - Khi công việc đã hoàn tất, toàn bộ các tài liệu của thu thập được trong quá trình cung cấp dịch vụ sẽ được tập hợp, phân loại và lưu trữ một cách khoa học.
    - Các tài liệu này sẽ được lưu trữ an toàn, bảo mật theo qui trình nghiệp vụ của chúng tôi và tuyệt đối không cung cấp cho bên thứ ba khi chưa được sự đồng ý của quý khách.
     

Chia sẻ trang này