NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BAO BÌ SNACK Snack là một món ăn vặt rất phổ biến và rất quen thuộc với chúng ta, là món ăn không còn quá xa lạ, nhất là đối với lứa tuổi thiếu nhi và thậm chí là cả những bạn trẻ hiện nay cũng rất ưa chuộng loại thức ăn nhanh này. Chính vì lượng tiêu thụ lớn nhưng yếu tố quan trọng hơn cả đó là mẫu in bao bì snack có đẹp, rõ màu, mới lạ và độc đáo thì khả năng tiêu thụ ngày càng cao. Giới thiệu Những khách hàng không chỉ để ý chất lượng phần bên trong mà còn cần phải “ ngon” phần nhìn. Chính vì vậy mà việc in ấn bao bì snack vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp hiện nay, đây là yếu tố quan trọng nhất để thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm. Nắm bắt được những nhu cầu của khách hàng và tâm lý của các doanh nghiệp. Sản xuất bao bì chuyên nghiệp với quy mô lớn và là đơn luôn đi đầu trong nắm bắt xu hướng trong lĩnh vực bao bì, đặc biệt là bao bì snack. Nhà sản xuất dùng Máy in phun date để in date lên các sản phẩm snack nên nhớ chú ý hạn sử dụng nhé. Xu hướng chung trong việc lựa chọn snack. Theo thống kê cho thấy, 80% khách hàng dựa vào vẻ bề ngoài của bao bì để lựa chọn sản phẩm. Có thể nói bao bì snack như một người “ bán hàng thầm lặng “. Khách hàng đa phần đều là những em nhỏ và những bạn thanh niên nên việc in ấn bao bì càng phải được chú trọng. Đặc biệt là hạn sử dụng, hạn sử dụng nhà sản xuất có thể dùng Máy in phun date công nghiệp đê việc in date dễ dàng và nhanh chóng. Ở đây, chúng tôi là nhà sản xuất bao bì nhựa chuyên nghiệp với quy mô lớn, chính vì vậy chúng tôi luôn chú trọng và đảm bảo về mẫu mã, màu sắc và chủng loại bao bì để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Quy trình sản xuất, tạo ra một bao bì snack chất lượng Nguyên liệu đa dạng, an toàn Nguyên liệu dùng để in ấn, sản xuất bao bì snack rất đa dạng, tùy vào loại mẫu mã bao bì mà khách hàng thấy phù hợp nên các nguyên vật liệu luôn đa dạng và được đổi mới. Ngoài ra, những công nghệ tiên tiến nhất luôn được chúng tôi cập nhập và ứng dụng để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất để đáp ứng các yêu cầu bảo quản sản phẩm được chứa bên trong . Ngoài ra,Nguyên liệu sử dụng cho bao bì đáp ứng được các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Hình thức, mẫu mã bao bì Hình thức bao bì đa dạng, từ đóng gói bán tự động đến đóng gói tự động như : sản phẩm bao bì đáy đứng, túi bốn cạnh, zipper, túi ba biên, túi xếp hông… tạo nên sự đa dạng trong thiết kế mẫu mã bánh kẹo thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. In ấn Bao bì được in chất lượng cao với đường hàn và độ bám dính giữa các màng tốt, Khả năng kháng oxy và hơi nước của bao bì rất tốt giúp cho sản phẩm bên trong được bảo quản tốt. Chức năng của bao bì snack Một mẫu bao bì snack đẹp phải đảm bảo được các chức năng sau : – Bảo vệ sản phẩm: Đây là chức năng nguyên thủy nhất của bao bì. Bao bì giúp bảo vệ sản phẩm snack bên trong không bị va đập, ảnh hưởng của nhiệt độ và môi trường bên ngoài. – Chức năng ngăn cách : Ngăn cách không cho snack bên trong bị dính nước,bụi bẩn. Bao bì snack cũng giúp ngăn cách sản phẩm không bị oxy hóa hay bị nhiễm khuẩn. – Truyền tải thông tin : Một trong những chức năng cơ bản và cổ xưa nhất của bao bì snack là để truyền tải thông tin. Những thông tin được in ấn trên bao bì bao gồm cả những thông tin bắt buộc hoặc không bắt buộc như: tên sản phẩm, thành phần cấu tạo, công dụng, chức năng, thông tin nhà sản xuất, hạn sử dụng…. Các bậc cha mẹ luôn chú ý nhin của hạn sử dụng để không phải dùng những sản phẩm hết hạn làm nguy hại sức khỏe của con mình. – Đảm bảo sự tiện lợi : Sản phẩm được máy đóng gói bao bì có thể dễ dàng vận chuyển, phân phối, mở ra và đóng vào, bày bán trên giá kệ siêu thị, sử dụng nhiều lần. – Marketing : Mẫu bao bì snack đẹp là một vũ khí bí mật trong marketing. Bao bì đẹp giúp tác động đến người mua và khích lệ hành vi của người tiêu dùng. Ngày nay, vai trò của bao bì ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Các doanh nghiệp quan tâm đến việc thiết kế bao bì chuyên nghiệp, ấn tượng như một lợi thế bán hàng hiệu quả, giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng và đồng thời giảm chi phí cho các hoạt động quảng bá sản phẩm.